Cơ sở sản xuất

Hộ trồng chuối xã Phú Châu

Thôn Phú Xuyên 3, xã Phú Châu, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Camera trực tuyến

Nhật ký sản xuất

Lô sản xuất Chủ hộ/nhóm Sản phẩm/
Dự kiến thu hoạch
Lô bãi bồi
(20 Ha)
VietGap
Lê Bá Quỳnh Chuối tiêu hồng (01/12/2024)

Thông tin chung

Giới thiệu Chuối trồng trên đất phù sa sông Hồng, chuyên cung cấp các sản phẩm chuối tiêu, chuối tiêu hồng, chuối tây
Cổng truy xuất hanoi.egap.vn
Mã số quốc gia
Diện tích 20 Ha
Quản lý Lê Bá Quỳnh
Chứng chỉ sản xuất
Số điện thoại
Nước tưới Nước ngầm tưới chuối đã qua lọc và xử lý kim loại nặng
Đất trồng Đất phù sa sông Hồng màu mỡ bồi đắp
Khu vực sản xuất
Thôn Phú Xuyên 3, xã Phú Châu, huyện Ba Vì, thành phố Hà Nội

Thông tin hợp đồng tiêu thụ

Thông tin hợp dồng xuất khẩu

Vật tư sử dụng Chủng loại Liều lượng Công dụng Ngày mua
Đạm Phú Mỹ
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)
Phân bón Liều lượng bón từ 0,5 - 2kg tùy vào lượng hoa trên cây. Trong giai đoạn này chia phân 16-16-8-13S làm nhiều lần bón (khoảng 4 - 5 lần), nhằm tránh hiện tượng rửa trôi, đồng thời cung cấp dinh dưỡng kịp thời giúp trái bưởi phát triển. Thành phần đạm trong phân bón sẽ tham gia vào thành phần chính của clorophin, prôtit, các axit amin, các enzym và nhiều loại vitamin trong cây. Bón phân đạm sẽ thúc đẩy quá trình tăng trưởng của cây, giúp cây ra nhiều nhánh, phân cành, ra lá nhiều, lá cây có kích thước to, màu xanh, thực hiện chức năng quang hợp tốt, do đó, quá trình chuyển hóa dinh dưỡng được diễn ra thuận lợi, nâng cao năng suất cho cây trồng. Trong giai đoạn sinh trưởng, việc bón phân đạm cho cây trồng sẽ đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của cây, đặc biệt là giai đoạn cây sinh trưởng mạnh. Phân đạm Phú Mỹ có hàm lượng nitơ cao (46%), giúp cây trồng phát triển tốt, tăng năng suất và chất lượng nông sản. Phân đạm Phú Mỹ còn có ưu điểm là tan nhanh trong nước, dễ bón, không gây ô nhiễm môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Phân lân nung chảy Văn Điển
Công ty phân lân nung chảy Văn Điển
Phân bón Đối với cây ăn quả lâu năm khi mới trồng bón lót 1 – 2 kg/cây, chăm bón hàng năm 0,5 kg/1 tuổi cây. Cung cấp cân đối đồng thời các chất dinh dưỡng đa lượng, trung lượng, vi lượng cho cây trồng. Thúc đẩy quá trình ra rễ nảy mầm, quá trình tổng hợp đường bột của cây. Tăng khả năng cứng cây, chống đổ, chịu hạn, chống sâu bệnh, chịu đựng bất thuận của thời tiết. Cung cấp cân đối đồng thời các chất dinh dưỡng đa lượng, trung lượng, vi lượng cho cây trồng. Thúc đẩy quá trình ra rễ nảy mầm, quá trình tổng hợp đường bột của cây. Tăng khả năng cứng cây, chống đổ, chịu hạn, chống sâu bệnh, chịu đựng bất thuận của thời tiết.
Kali Phú Mỹ MOP
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo)
Phân bón Cây ăn trái: 40-50gr/gốc Đâm chồi nhanh, ra lá mạnh. Ra rễ mạnh, phục hồi nhanh sau khi cắt tỉa và sau thu hoạch. Kích thích ra nhiêu, hoa đẹp. Tăng sức đề kháng sâu bệnh. To trái, đẹp trái. Tăng năng suất, chất lượng nông sản
Phân bón vi sinh Quế Lâm
Tập đoàn Quế Lâm
Phân bón Tăng cường nấm Trichoderma đối kháng các mầm bệnh có hại cho cây. Tăng cường hoạt hóa, cải tạo cho đất tơi xốp. Tạo điều kiện cho VSV có ích phát triển, giúp cây trồng phát triển toàn diện. Bồi bổ, hoàn trả dinh dưỡng đã mất cho cây trồng.